Thông báo tuyển dụng. Hạn nộp 15/3/2019

Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) là trường đại học công lập đặc biệt trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN). Mục tiêu của PVU là phấn đấu trở thành một cơ sở đào tạo, NCKH hàng đầu của Việt Nam, tiến tới đạt trình độ khu vực và quốc tế. PVU tổ chức các chương trình đào tạo tiên tiến, chất lượng cao và NCKH phục vụ nhu cầu phát triển của Ngành Dầu khí và của đất nước.

Thực hiện kế hoạch tuyển dụng nguồn nhân sự năm 2019, Trường Đại học Dầu khí Việt Nam có nhu cầu tuyển cán bộ làm công tác chuyên môn nghiệp vụ, thông tin cụ thể như sau:

 

I.Vị trí, yêu cầu tuyển dụng

1.Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Quản lý lớp học

  • Số lượng: 01
  • Đơn vị quản lý: Trung tâm Bồi dưỡng nâng cao
  • Yêu cầu:

- Trình độ: Đại học trở lên, tốt nghiệp loại Khá trở lên tại các Trường Đại học/Học viện uy tín trong hoặc ngoài nước.

- Chuyên môn: Các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, Kỹ thuật dầu khí.

- Tiếng Anh: Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trình độ TOEIC 500 hoặc tương đương trở lên.

- Có sức khoẻ tốt.

- Kinh nghiệm: làm việc tại các Trung tâm, công ty dịch vụ về đào tạo, các đơn vị đào tạo, đơn vị dịch vụ..

- Kỹ năng/yêu cầu khác: Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện; Nắm vững các quy định của pháp luật về tổ chức đào tạo; Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng; Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hòa đồng, khả năng làm việc dưới áp lực cao. Sẵn sàng đi công tác tại các tỉnh có hoạt động đào tạo của Trường.

- Ưu tiên ứng viên có 1 trong các điều kiện sau: có kinh nghiệm giảng dạy đại học, sau đại học hoặc NCKH; đang làm công tác chuyên môn trong ngành dầu khí; có kinh nghiệm làm việc tại các dự án có đối tác là các đơn vị giáo dục đại học, NCKH nước ngoài.

  • Nhiệm vụ chính:

- Trực tiếp lên kế hoạch, liên hệ, tổ chức thực hiện, quản lý và thực hiện các thủ tục thanh toán, quyết toán chi phí cho các khóa đào tạo.

- Quản lý, sắp xếp, bảo quản, đề xuất sửa chữa khi có hỏng hóc… các trang thiết bị, đồ dùng của lớp học.

- Hỗ trợ chuyên viên kế hoạch trong công tác thống kê, cập nhật, theo dõi các khóa đào tạo.

- Các nhiệm vụ khác được Giám đốc Trung tâm giao.

 

2.Vị trí tuyển dụng: Kế toán

  • Số lượng: 02 bao gồm:

- 01 Kế toán thanh toán, công nợ phải thu, bảo hiểm, dịch vụ

- 01 Kế toán thuế, ngân hàng, kho, quỹ, tiền lương

  • Đơn vị quản lý: Phòng Kế hoạch – Tài chính
  • Yêu cầu:

- Trình độ: Đại học trở lên, tốt nghiệp loại Khá trở lên tại các Trường Đại học/Học viện uy tín trong hoặc ngoài nước.

- Chuyên môn: Các ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán.

- Tiếng Anh: Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế trình độ TOEIC 500 hoặc tương đương trở lên.

- Có sức khoẻ tốt.

- Kinh nghiệm: làm kế toán về thanh toán, công nợ phải thu, bảo hiểm, dịch vụ, thuế, ngân hàng, tiền lương, kho quỹ.. tại các đơn vị giáo dục, đơn vị hành chính sự nghiêp, đơn vị dịch vụ…

- Kỹ năng/yêu cầu khác: Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc; Thành thạo các phần mềm kế toán liên quan; Phân tích, tổng hợp, làm báo cáo; Trung thực, cẩn thận; Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hòa đồng, khả năng làm việc dưới áp lực cao; Hiểu biết về các pháp luật, các quy định của Nhà nước về kế toán, tài chính..

  • Nhiệm vụ chính:

- Kế toán thanh toán, công nợ phải thu, bảo hiểm, dịch vụ: Tiếp nhận, kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp của hoá đơn chứng từ; Lập các phiếu thu, phiếu chi; Kiểm tra đối chiếu, xác nhận công nợ, theo dõi từng khoản công nợ; Cập nhật thông tin vào sổ sách kế toán, chứng từ ghi sổ theo chế độ kế toán. Theo dõi công nợ, tổng hợp báo cáo số liệu về dự án đầu tư; Quản lý các trang thiết bị của dự án/gói thầu; Thường xuyên đối chiếu, theo dõi nắm rõ tình hình chi tiêu ngân sách từng quý để thực hiện chi tiêu đúng tiến độ năm ngân sách; Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

- Kế toán thuế, ngân hàng, kho, quỹ, tiền lương: Chịu trách nhiệm quản lý (ghi chép, tính toán, kê khai, đối chiếu, báo cáo..) các khoản thuế; Thực hiện công tác kế toán liên quan đến ngân hàng, tiền lương, kho, quỹ; Thực hiện thủ tục thanh toán các khoản: học bổng, trợ cấp, sinh hoạt phí cho sinh viên, học viên; Quản lý (kiểm tra, xác nhận, bàn giao, tập hợp, quyết toán chi phí, cập nhật tăng, giảm, hạch toán khấu hao, thanh lý, kiểm kê, theo dõi…) tài sản cố định, công cụ dụng cụ; Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.

 

II.Điều kiện làm việc và đãi ngộ

- Địa điểm làm việc: TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

- Lương: cạnh tranh, thỏa thuận.

- Được hưởng chế độ phúc lợi, khen thưởng, được phân phối lương bổ sung/khuyến khích/hiệu quả và thu nhập trích từ hoạt động đào tạo, NCKH ngoài lương hàng tháng.

- Được hỗ trợ về nhà ở theo quy định của Trường (đối với cán bộ chưa có chỗ ở ổn định tại địa bàn làm việc).

- Được tham gia các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và tiếng Anh trong và ngoài nước; được đào tạo thực tế tại các đơn vị trong Ngành Dầu khí.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.

 

III.Thời hạn nộp hồ sơ dự tuyển, phỏng vấn

  1. Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 15/3/2019.
  2. Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Tổ chức – Hành chính, Tầng 8, Trường Đại học Dầu khí Việt Nam, Phường Long Toàn, Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  3. Hồ sơ dự tuyển gồm:

- Đơn xin việc;

- Bản dữ liệu ứng viên dự tuyển (theo mẫu): 1 bản cứng gửi theo hồ sơ, 1 bản mềm gửi tới địa chỉ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.;

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận (trong vòng 6 tháng) của địa phương hoặc cơ quan đang công tác; giấy khám sức khỏe (trong vòng 03 tháng);giấy khai sinh bản sao;

- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp đại học, sau đại học kèm theo bảng điểm và các văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học và chứng chỉ khác liên quan (nếu có);

- Bản sao công chứngchứng minh thư nhân dân/căn cước công dân; 02 ảnh màu cỡ 4x6 (chụp trong vòng 03 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).

 

Ghi chú:

  • Chỉ mời thi tuyển các ứng viên qua vòng sơ tuyển. Không trả lại hồ sơ dự tuyển.
  • Mọi chi tiết, xin liên hệ: (0254 3738879 máy lẻ 166 – Ms Hiệp); email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.; website www.pvu.edu.vn.