TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG NÂNG CAO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KHÓA HỌC “PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ THỬ VỈA”

Trong các ngày 07-09/8/2024, Trung tâm Bồi dưỡng Nâng cao (ATC) thuộc Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) đã phối hợp với Viện Nghiên cứu khoa học và Thiết kế Dầu khí Biển (NIPI/VSP) tổ chức thành công khóa học "Phân tích và thiết kế thử vỉa" tại Thành phố Vũng Tàu.

PhanTichThuVia

Khoá học được giảng dạy bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đã thu hút sự tham gia của nhiều cán bộ kỹ sư. Trên cơ sở nền tảng lý thuyết về thiết kế, khảo sát, minh giải quốc tế, giảng viên đã giúp định hướng, hướng dẫn học viên nắm bắt tốt các phương pháp thử vỉa và minh giải đang được phát triển cũng như đang được áp dụng trong ngành dầu khí toàn cầu một cách ngắn gọn, hiệu quả, đảm bảo học viên hiểu rõ để ứng dụng vào thực tế cho các vỉa chứa thuộc đá móng nứt nẻ, vỉa khí – khí condensate, cũng như thiết kế thử vỉa cho giếng dầu, khí góc nghiêng, azimuth lớn, giếng thân ngang v.v...
Đây là một trong những chương trình đào tạo trọng điểm trong chuỗi các khoá học chuyên sâu của PVU/ATC, khẳng định cam kết của PVU/ATC trong việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Ngành Dầu khí.