ATC tổ chức thành công khóa học:"Phương pháp NCKH, kỹ năng viết và trình bày báo cáo khoa học"

Ngày 09/10/2024 Trung tâm Bồi dưỡng nâng cao (ATC) đã khai giảng khoá học “Phương pháp nghiên cứu khoa học, kỹ năng viết và trình bày báo cáo khoa học”. Khóa học kéo dài trong 3 ngày, với nội dung chương trình được thiết kế phong phú, đem tới cho học viên kiến thức nền tảng về quy trình thực hiện một nghiên cứu khoa học, từ giai đoạn lựa chọn chủ đề, xác định câu hỏi nghiên cứu đến việc thu thập và phân tích dữ liệu, viết và hoàn thiện văn bản báo cáo. Thông qua đó, học viên không chỉ được củng cố năng lực viết báo cáo khoa học mà còn cải thiện khả năng trình bày, giúp học viên tự tin hơn trong việc truyền tải nội dung nghiên cứu một cách chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, học viên có cơ hội thảo luận, trao đổi về trải nghiệm cá nhân, chia sẻ khó khăn và thách thức trong quá trình nghiên cứu và viết báo cáo.

1

2

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học đã chia sẻ nhiều bài học thực tiễn từ chính các dự án nghiên cứu họ đã từng thực hiện, gây ấn tượng với các học viên nhờ sự tận tâm trong việc truyền đạt kiến thức đồng thời gợi mở nhiều chủ đề nghiên cứu hấp dẫn.

Khoá học kết thúc thành công, nhận được đánh giá cao từ phía học viên, đặc biệt về tính thực tiễn của chương trình đào tạo.