ATC tổ chức thành công hai khóa đào tạo chuyên sâu về địa chất dầu khí

Trong tuần đầu tháng 10/2024, Trung tâm Bồi dưỡng nâng cao (ATC) đã tổ chức hai khóa học chuyên sâu về địa chất dầu khí gồm "SE Asian Deltaic and Shallow Marine Sandstones" và "Hydrocarbon Habitat in Rift Basins", thu hút sự quan tâm tham gia của nhiều cán bộ kỹ sư đang công tác trong Ngành. Các khóa học đều do Giáo sư Joseph J. Lambiase - một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực địa chất dầu khí, trực tiếp giảng dạy.

SE Asian Deltaic2

Giáo sư Lambiase đã chia sẻ những kiến thức, kỹ năng được ông đúc kết qua hơn 40 năm làm việc và nghiên cứu tại các khu vực dầu khí quan trọng ở vùng Đông Nam Á, Châu Phi, Trung Đông và Bắc Mỹ. Bên cạnh nội dung lý thuyết cùng bài tập thực hành, Giáo sư cũng chia sẻ nhiều bài học kinh nghiệm hữu ích, giúp học viên có cái nhìn rõ ràng, thực tế hơn về các hệ thống địa chất phức tạp và cách thức các tập đoàn dầu khí lớn quản lý dự án dầu khí một cách hiệu quả. Những kiến thức và kỹ năng này không chỉ giúp học viên phát triển trong công việc hiện tại mà còn là nền tảng vững chắc giúp họ triển khai nhiều dự án dầu khí sắp tới.

SE Asian Deltaic1

Với chương trình học được thiết kế phù hợp với nhu cầu hiện nay của Ngành dầu khí tại Việt Nam, hai khoá đào tạo đều nhận được đánh giá cao cả về nội dung, chất lượng giảng dạy cũng như công tác tổ chức. Kết quả này thể hiện nỗ lực của Trường Đại học Dầu khí Việt Nam trong thực hiện cam kết phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Ngành dầu khí nước nhà, giúp tăng cường khả năng cạnh tranh và khai thác hiệu quả các nguồn tài nguyên dầu khí trong tương lai.