ATC Tổ chức khóa học " Quản lý chi phí và tìm hiểu giá thành sản phẩm"

Ngày 09/09/2024, Trung tâm Bồi dưỡng nâng cao đã phối hợp với Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) khai giảng khoá đào tạo “Quản lý chi phí và tìm hiểu giá thành sản phẩm dầu khí”. Khoá học được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại Thành phố Hà Nội kết hợp trực tuyến đã thu hút sự tham gia của cán bộ chuyên viên làm công tác kế toán của PVEP. Trong thời lượng 2 ngày, chương trình đào tạo tập trung vào việc củng cố kiến thức và kỹ năng về quản lý chi phí, hiểu rõ cách tính toán, kiểm soát giá thành sản phẩm - một lĩnh vực đặc thù đòi hỏi sự chính xác và hiệu quả cao.

1

Giảng viên là chuyên gia trong lĩnh vực tài chính, đã hướng dẫn và chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn từ nhiều doanh nghiệp, giúp học viên hiểu sâu về các phương pháp giảm chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận, giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả kinh doanh tốt hơn. Bên cạnh các nội dung lý thuyết, học viên được tham gia nhiều hoạt động thực hành như thảo luận nhóm, giải quyết bài tập tình huống thực tế.

2

Trung tâm Bồi dưỡng nâng cao hi vọng những kiến thức có được từ khoá đào tạo sẽ giúp học viên cải thiện năng lực quản lý tài chính, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.