ATC Khai giảng chương trình đào tạo cho lãnh đạo quản lý

Ngày 09/9/2024, Trung tâm Bồi dưỡng Nâng cao (ATC) đã khai giảng chuỗi chương trình đào tạo dành cho đối tượng lãnh đạo quản lý gồm 10 chuyên đề, nhằm mục tiêu phát triển năng lực lãnh đạo và quản lý của các học viên, giúp học viên hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của người quản lý trong môi trường doanh nghiệp hiện đại.

ldql2

Mở đầu chuỗi đào tạo là 02 chuyên đề “Phát triển năng lực lãnh đạo” và “Chuyển đổi số dành cho lãnh đạo quản lý”. Nội dung đào tạo của các chuyên đề được xây dựng dựa trên những thách thức thực tế mà lãnh đạo cấp trung cũng như cấp cao thường đối mặt: từ việc nâng cao kỹ năng giao tiếp, quản lý đội ngũ cho đến phát triển năng lực lãnh đạo, quản trị chiến lược, đem tới cho người học không chỉ kiến thức mà còn cả kỹ năng và phương pháp hiệu quả để vận dụng vào hoạt động quản lý trong giai đoạn bùng nổ chuyển đổi số và phát triển công nghệ.

ldql1

Ngoài ra, chương trình sẽ có các chuyên đề về quản lý hiệu suất, xây dựng đội ngũ, quản trị chiến lược, quản lý nhân sự, tài chính. Đây đều là những nội dung quan trọng, vừa giúp các nhà quản lý phát triển toàn diện đồng thời chuẩn bị tiền đề để ứng phó với các thách thức trong tương lai.

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy linh hoạt, chuỗi chương trình chắc chắn sẽ tạo ra môi trường học tập sôi động, hiệu quả, đem tới những kiến thức, kỹ năng có giá trị thực tiễn cho người học.