PVU tổ chức Hội thảo Đào tạo gói học bổng “chuyển đổi số” cho sinh viên

Vừa qua, tại Thành phố Bà Rịa, Trường Đại Học Dầu khí Việt Nam (PVU) đã phối hợp với Công ty Cổ phần iBosses Việt Nam tổ chức Hội thảo Đào tạo về các chương trình của IBosses Việt Nam trong gói học bổng trao tặng sinh viên PVU tại buổi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ họp tác đào tạo, bồi dưỡng về chuyển đổi số ngày 18/1/2021.

Tham dự giảng dạy là chuyên gia Nguyễn Hữu Thái Hòa, Thành viên Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần iBosses Việt Nam và các chuyên gia khách mời Shark Bích Ngọc - Chủ tịch HĐQT Công ty Ngọc Minh Châu và ông Trung Anh. Về phía PVU có TS.Phan Minh Quốc Bình – Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, CBCNV của nhà trường và các bạn sinh viên nhận học bổng “chuyển đổi số”.

3

TS.Phan Minh Quốc Bình - Hiệu trưởng PVU phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc Hội Thảo đào tạo, TS.Phan Minh Quốc Bình gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công ty Cổ phần iBosses Việt Nam đã chọn Đại học Dầu khí Việt Nam làm đối tác trong chuyển đổ số và rất vui khi PVU là một trong những đơn vị đầu tiên được chọn trong hệ sinh thái chuyển đổi số của iBosses VN. TS. Phan Minh Quốc Bình nhấn mạnh, các em sinh viên được nhận được học bổng của iBosses Việt Nam và được chuyên gia Nguyễn Hữu Thái Hòa tích cực dành ưu tiên để đến trao đổi trình bày, hướng dẫn các em trong việc tham gia chương trình đào tạo của iBosses Việt Nam, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm kết nối với các nhà đầu tư trong hệ sinh thái khởi nghiệp. Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn các sinh viên nghiêm túc và cố gắng học tập tốt cả chuyên môn và các kỹ năng bổ trợ, trong đó có kiến thức về “chuyển đổi số” để trở thành những người tiên phong trong mọi môi trường công tác sau khi tốt nghiệp.

Buổi hội thảo đào tạo diễn ra sôi nổi dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Nguyễn Hữu Thái Hòa. Nhiều câu hỏi thú vị giữa sinh viên với chuyên gia và các nhà đầu tư giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn quý giá.

4

Chuyên gia Nguyễn Hữu Thái Hòa tại hội thảo đào tạo

5

Shark Bích Ngọc - Chủ tịch HĐQT Công ty Ngọc Minh Châu chia sẻ tại buổi đào tạo

Bạn Bùi Trường Khang, sinh viên Khóa 8 Lọc - Hóa dầu PVU hào hứng chia sẻ: Em rất vinh dự khi đây là lần thứ hai em tham gia buổi nói chuyện về chương trình học bổng của iBosses VN tại Trường Đại học Dầu Khí Việt Nam. Qua Hội thảo lần này, em nắm được thông tin về hệ sinh thái khởi nghiệp số, chương trình đào tạo của iBosses Việt Nam theo các cấp độ và những điểm quan trọng giúp các bạn có ước mơ khởi nghiệp. Một điểm mới của iBosses Việt Nam là luôn có sự kết nối chặt chẽ giữa ba vị trí Nhà trường - Nhà khởi nghiệp - Nhà đầu tư. Ngoài ra, thầy Nguyễn Hữu Thái Hòa còn chia sẻ lộ trình của iBosses trong những năm tới hướng đến một hệ sinh thái khởi nghiệp siêu kết nối. Bên cạnh những chia sẻ hữu ích từ thầy Hòa còn có Shark Bích Ngọc - Chủ tịch HĐQT Công ty Ngọc Minh Châu, công ty chuyên phân phối các sản phẩm của ngành dầu khí, cũng mang lại cho các em nhiều bài học quý, cách tập trung nhận biết và xử lý các vấn đề, chia nhỏ mục tiêu trên hành trình đã vạch ra và trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng.

2

Cán bộ giảng viên và sinh viên PVU tại hội thảo đào tạo

PVU luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học hỏi, nắm bắt xu hướng phát triển của ngành dầu khí và năng lượng cũng như yêu cầu của thị trường, trong đó có lĩnh vực chuyển đổi. Tìm kiếm mô hình và giải pháp chuyển đổi số phù hợp với đặc thù của ngành và của PVU đang được Nhà trường quan tâm hợp tác triển khai.

Ban Truyền thông PVU