Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng Báo Công an nhân dân nhân ngày phát hành số đầu tiên

Chiều ngày 1/11, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã đến chúc mừng Báo Công an nhân dân nhân kỷ niệm 71 năm ngày phát hành số báo đầu tiên (1/11/1946 – 1/11/2017). Tham gia đoàn có đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn và đồng chí Trần Bình Minh, Chánh Văn phòng Tập đoàn cùng các cán bộ Văn phòng Tập đoàn.

Thay mặt Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Trần Quang Dũng và đồng chí Trần Bình Minh, Chánh Văn phòng Tập đoàn đã tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo Công an nhân dân nhân ngày truyền thống của Báo đồng thời cảm ơn Báo trong thời gian vừa qua đã quan tâm, theo dõi, đăng tải thông tin, phản ánh kịp thời, chính xác về các mặt hoạt động của Tập đoàn và các đơn vị thành viên trên các ấn phẩm của Báo.

 

 Tập đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng Báo Công an nhân dân

Nhân dịp này, đồng chí Trần Quang Dũng đã thông tin tới Tổng biên tập Phạm Văn Miên về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn trong thời gian qua. Trong bối cảnh tình hình hiện tại rất khó khăn cho các hoạt động dầu khí và Tập đoàn, Tập đoàn vẫn hoàn thành vượt mức những nhiệm vụ, kế hoạch được Chính phủ giao, quyết tâm, nỗ lực vượt khó hoàn thành các chỉ tiêu của năm 2017.

Đồng chí Trần Quang Dũng cũng mong muốn Báo Công an nhân dân và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam sẽ tăng cường hợp tác chặt chẽ, chia sẻ, thấu hiểu với những khó khăn mà Tập đoàn và các đơn vị đang phải đối mặt, tiếp tục hỗ trợ tuyên truyền các hoạt động của Tập đoàn trong mọi mặt công tác, đặc biệt trong thời gian tới Tập đoàn chuẩn bị kỷ niệm 56 năm ngày truyền thống ngành Dầu khí (27/11/1961 – 27/11/2017)

Thay mặt Ban Biên tập và cán bộ, chiến sỹ, phóng viên của Báo, Tổng biên tập Báo Công an nhân dân, Thiếu tướng Phạm Văn Miên cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong thời gian qua, tạo điều kiện cho phóng viên của Báo phản ánh kịp thời nhiều mặt hoạt động của Tập đoàn, các đơn vị thành viên, của người lao động Dầu khí. Thiếu tướng Phạm Văn Miên cũng chia sẻ với những khó khăn hiện tại của Tập đoàn và khẳng định sẽ tiếp tục đẩy mạnh, tăng cường công tác tuyên truyền các hoạt động của ngành Dầu khí.

Hiền Anh