PVcomBank đồng hành cùng “Nhà ngân hàng tương lai 2017”

Vừa qua, tại Học viện Ngân hàng - Hà Nội đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Nhà ngân hàng tương lai 2017” (Tomorrow Banker 2017). Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vinh dự là nhà tài trợ vàng cho chương trình này.

Đến dự chương trình có Phó Tổng giám đốc PVcomBank Đoàn Đức Minh; Giám đốc Khối Vận hành PVcomBank Nguyễn Thị Nga; bà Lê Thị Minh Ngọc - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên Học viện Ngân hàng; Tiến sĩ Nguyễn Thùy Dương, Trưởng khoa Ngân hàng cùng các nhà đồng tài trợ và các thầy cô, sinh viên Học viện Ngân hàng.

Cuộc thi “Nhà ngân hàng tương lai” là một cuộc thi với bề dày truyền thống từ nhiều năm, được biết đến là một trong những cuộc thi về học thuật có quy mô và uy tín nhất Học viện Ngân hàng được Liên chi Đoàn Khoa Ngân hàng tổ chức thường niên với mục đích mang tới cơ hội cho các sinh viên khối ngành kinh tế. Và năm nay cuộc thi Tomorrow Banker 2017 với chủ đề “BANK 4.0” nhằm cung cấp một bức tranh mang tổng thể đa sắc màu về cơ hội và thách thức mà cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 mang đến cho ngành ngân hàng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.


Phó Tổng giám đốc PVcomBank Đoàn Đức Minh phát biểu tại cuộc thi

Tự hào là nhà tài trợ vàng cho cuộc thi năm nay, thay mặt cho các nhà tài trợ, Phó Tổng giám đốc PVcomBank Đoàn Đức Minh gửi lời cảm ơn đến Khoa Ngân hàng nói riêng, Học viện Ngân hàng nói chung đã tạo điều kiện cho nhiều đơn vị, trong đó có PVcomBank trở thành nhà tài trợ trong cuộc thi ý nghĩa này.

“Chúng tôi đến đây không chỉ với tư cách là nhà tài trợ mà hơn thế chúng tôi đến đây với mong muốn thông qua cuộc thi để tìm kiếm ứng viên, nhân viên tài năng”, ông Đoàn Đức Minh nhấn mạnh. Không chỉ có lãnh đạo ngân hàng mà còn có cả cán bộ phòng nhân sự, các khối kinh doanh tham dự chương trình, điều này chứng tỏ các nhà tài trợ mong muốn tìm được những sinh viên tài năng để mời về làm việc.

Đáng chú ý, tại đêm chung kết, PVcomBank đã công bố quyết định tiếp nhận các sinh viên Học viện Ngân hàng trúng tuyển thực tập tại PVcomBank. Ông Đoàn Đức Minh kỳ vọng: “Trong tương lai gần, PVcomBank sẽ nhận các ứng cử viên trong đêm chung kết vào làm việc tại PVcomBank”.


Ban tổ chức trao giải quán quân Tomorrow Banker 2017 cho đội Avengers

Được biết, cuộc thi Tomorrow Banker 2017 đã thu hút được 100 đội chơi tham gia và Ban tổ chức đã chọn ra được 4 đội chơi xuất sắc vào vòng chung kết gồm: đội USD Team, Night King, Avengers và VP. Kết quả: Đội Avengers với nhiều cố gắng và nỗ lực đã xuất sắc trở thành nhà vô địch “Nhà ngân hàng tương lai 2017”.

Qua 16 năm tổ chức, “Nhà ngân hàng tương lai” đã thu hút được sự quan tâm, tham gia của hàng chục nghìn sinh viên trên địa bàn Hà Nội, trở thành sân chơi bổ ích để các bạn sinh viên được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thể hiện tài năng và đặc biệt là tạo ra một sự bứt phá, khẳng định chính mình, qua đó gây ấn tượng tốt với các nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là cầu nối giữa các ngân hàng, doanh nghiệp với các bạn sinh viên xuất sắc trong khối ngành kinh tế.

Hằng năm, cuộc thi được tổ chức với mỗi chủ đề, mỗi hình ảnh màu sắc khác nhau, nhưng đều hướng tới việc tạo ra một sân chơi bổ ích cho các thế hệ sinh viên đam mê và mong muốn được thỏa sức thể hiện kiến thức của chính mình trên bước đường trở thành một nhà ngân hàng tương lai.

P.V