PV GAS thực hiện an sinh xã hội tại Cao Bằng

Vừa qua, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ khánh thành, đưa vào sử dụng nhà đa năng và hạng mục phụ trợ tại trường THPT Cao Bình, tỉnh Cao Bằng.

Tham dự Lễ khánh thành công trình có đồng chí Trịnh Hữu Khang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng và các cấp lãnh đạo tỉnh Cao Bằng; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và đồng chí Trần Hưng Hiển - Phó Tổng giám đốc PV GAS.

Khánh thành nhà đa năng và hạng mục phụ trợ tại trường THPT Cao Bình

PV GAS đã hỗ trợ 5 tỷ đồng để nhà trường xây dựng nhà đa năng với diện tích 517m2. Khu nhà có mái che này đạt tiêu chuẩn để phục vụ các hoạt động giáo dục thể chất, sinh hoạt tập thể cho hàng trăm giáo viên và học sinh của trường. Ngoài ra, cổng trường và các hạng mục phụ trợ khác cũng được xây mới từ nguồn tài trợ của PV GAS.

Đây là công trình an sinh xã hội nằm trong loạt công trình được gắn biển chào mừng kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương.

(Theo www.pvn.vn)