Ngày Gia đình Vietsovpetro năm 2017

Sáng 25/6, tại Trung tâm Văn hóa thể thao Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro), Công đoàn Vietsovpetro tổ chức “Ngày Gia đình Vietsovpetro năm 2017” với chủ đề “Yêu thương và chia sẻ”.

Nhân kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam, trong không khí thi đua kỷ niệm 36 năm ngày thành lập Liên doanh Vietsovpetro, 35 năm ngày thành lập Công đoàn Liên doanh và nhân Tháng hành động vì trẻ em, chương trình “Ngày Gia đình Vietsovpetro” được tổ chức nhằm khẳng định và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam.


Tham gia các trò chơi tập thể

Đến dự “Ngày Gia đình Vietsovpetro” có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn, các Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên, đại diện Đoàn thanh niên và Ban nữ công Vietsovpetro, cùng 70 gia đình CBCNV và hơn 60 cổ động viên.


Chụp ảnh lưu niệm cùng bức tranh tự tay cắt dán

Thông qua “Ngày gia đình Vietsovpetro”, Công đoàn Vietsovpetro mong muốn các CBCNV cùng các thành viên trong gia đình mình cũng như đại gia đình Vietsovpetro có những khoảnh khắc hạnh phúc, gần gũi cùng nhau. Đây là những hoạt động bổ ích, không chỉ có ý nghĩa như một ngày hội mà còn có cả sự giao lưu, học hỏi và gắn kết giữa các CBCNV trong toàn Liên doanh.


Đại diện Công đoàn Vietsovpetro trao tặng quà cho các gia đình tham gia ngày hội

P.V