Ký chương trình hợp tác với Tổng liên đoàn lao động

Sáng ngày 22/4/2017, tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gặp gỡ, đối thoại với hơn 2.000 công nhân vùng kinh tế trọng điểm miền Trung đến từ Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam.

Dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo các Bộ, Ngành Trung ương. Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) cùng 7 Doanh nghiệp khác đã ký kết chương trình hợp tác với Tổng LĐLĐVN về chương trình phúc lợi đoàn viên công đoàn. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Thủ tướng chính phủ gặp gỡ công nhân lao động vùng kinh tế trọng điểm miền Trung” nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế lao động 1/5 và tháng công nhân 2017.

Nội dung ký kết hợp tác giữa PVOIL với Tổng liên đoàn lao động Việt Nam tập trung vào chương trình bán hàng ưu đãi giảm giá xăng, dầu cho công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp, khu chế xuất và các cửa hàng xăng dầu của mình theo đề nghị của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam. Việc hỗ trợ này được thực hiện phù hợp với hướng dẫn, quy định của cơ quan quản lý nhà nước.

Tổng Giám đốc Cao Hoài Dương cùng 7 DN ký chương trình hợp tác với Tổng liên đoàn lao động VN

Ngoài ra, vào dịp Tết Nguyên đán, tùy theo kết quả kinh doanh, PVOIL cũng sẽ hỗ trợ Công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn hoặc hỗ trợ việc nâng cấp các công trình an sinh xã hội phục vụ Công đoàn viên và PVOIL vẫn đang nỗ lực hơn nữa để có nhiều chương trình hỗ trợ thiết thực hơn cho công nhân trên khắp cả nước.

PVOIL rất vinh dự trở thành một trong những đơn vị đồng hành cùng Tổng liên đoàn lao động chăm lo cho đời sống của đoàn viên và người lao động. Là một doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, PVOIL cam kết đảm bảo bán xăng dầu theo phương châm “Đúng chất lượng, đủ số lượng, phục vụ chu đáo”.

(Theo www.pvn.vn)