International Business Congress 2018

Ủy ban Nhân sự, giáo dục và khoa học với chủ đề “Quản trị tài năng” trong khuôn khổ của Hội đồng Kinh doanh Quốc tế đã diễn ra tại Hà Nội trong hai ngày 30 và 31 tháng 10 năm 2018.

Hội đồng Kinh doanh Quốc tế (International Business Congress) IBC là một tổ chức gồm 121 thành viên từ 25 nước trên thế giới do Ông Alexey Miller – Chủ tịch điều hành Gazprom – là Chủ tịch. Petrovietnam là thành viên của IBC từ năm 2015.

Ủy ban Nhân sự, giáo dục và khoa học IBC năm nay đã chọn Việt nam là điểm đến cho Hội nghị thảo luận về quản trị tài năng là yếu tố cơ bản của sự phát triển bền vững của mọi ngành kinh tế trong đó có ngành năng lượng trong thế kỷ 21. Đại biểu từ nhiều công ty dầu khí quốc tế lớn như Gazprom, Shell, CNPC, nhiều tổ chức đào tạo quốc tế Wintershall Holding GmbH, Energy Delta Institute,… đã có mặt tại Hội nghị với nhiều bài tham luận khác nhau. Petrovietnam là nhà tổ chức Hội nghị năm nay và là speaker được nhiều đại biểu quan tâm.

Hội nghị đặt ra nhiều vấn đề mới của Quản trị tài năng như định hướng đào tạo theo dự án, xu thế thế giới đang điều chỉnh cuộc cách mạng về nguồn nhân lực như thế nào, thách thức đối với thanh niên trong sự phát triển của công nghệ mới về năng lượng, các hình thức và phong cách hợp tác mới giữa các trường đại học, ngành công nghiệp khí đang hấp dẫn tài năng trẻ ra sao,…

Hội nghị diễn ra rất hào hứng, các đại biểu bày tỏ sự hài long về kết quả tốt đẹp của Hội nghị và phong cách tổ chức mới và chuyên nghiệp của Petrovietnam.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:


 


Hồ Tú Mai