PVU và VPI tặng quà cho người nghèo và học sinh tại Bà Rịa-Vũng Tàu nhân dịp xuân Bính Thân 2016

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, được sự đồng ý của Đảng ủy, BGH Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU), Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Viện Dầu khí Việt Nam (VPI). Ngày 29/01/2016 (nhằm ngày 20/12 Âm lịch) BCH Đoàn PVU phối hợp với BCH Đoàn VPI khu vực phía Nam tổ chức Chương trình An sinh Xã hội đầu xuân Bính Thân 2016:

Tặng quà cho những gia đình có điều kiện, hoàn cảnh kinh tế khó khăn và trao Học bổng “Trí tuệ dầu khí Việt Nam” cho học sinh học giỏi của xã Xuân Sơn, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đoàn công tác ASXH đầu Xuân Bính Thân 2016 gồm Tiến sĩ Phan Minh Quốc Bình – Hiệu trưởng PVU - Phó Viện Trưởng VPI, Tiến sĩ Hoàng Hùng – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng PVU, cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên, Lãnh đạo các đơn vị và CBCNV của VPI & PVU.

Trong chương trình “An sinh xã hội đầu xuân Bính thân 2016”, Đoàn công tác  trao tặng 100 suất quà gồm (gạo, dầu ăn, nước mắm, bánh kẹo…) trị giá 400.000 đ/suất cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cùng 20 suất học bổng “Trí tuệ Dầu khí Việt Nam” mỗi suất 500.000 đ cho 20 em học sinh nghèo có thành tích học tập tốt trên địa bàn.

ASXH 2016 CopyTS. Phan Minh Quốc Bình – Hiệu trưởng PVU – Phó Viện trưởng VPI phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi trao tặng quà, Tiến sĩ Phan Minh Quốc Bình thay mặt CBNV của PVU và VPI gửi lời chúc Tết đến toàn thể các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và mong muốn với món quà nhỏ bé này sẽ góp phần giúp cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương có một cái Tết được ấm áp, đầy đủ hơn. Đối với 20 em học sinh nghèo học giỏi, Tiến sĩ Bình cũng gửi lời chúc các luôn luôn cố gắng phấn đấu học tập tốt để không phụ lòng mong mỏi của của gia đình.

Với mong muốn mỗi CBNV PVU và VPI đóng góp một phần nhỏ của mình để nhiều người dân bớt đi phần nào khó khăn. Tiến sĩ Phan Minh Quốc Bình khẳng định đây đã là hành động tốt đẹp truyền thống của hai đơn vị và là trách nhiệm của những người làm Dầu khí.

ASXH 2016 2 CopyTặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

ASXH 2016 3 Copy
TS. Phan Minh Quốc Bình, TS. Hoàng Hùng và PGS. TS Phạm Hồng Quang
trao học bổng “Trí tuệ Dầu khí Việt Nam”

Cảm kích trước tấm lòng của cán bộ, giảng viên và nhân viên PVU và VPI, Ông Hồ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND Xã thay mặt cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Xã và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cùng 20 em học sinh nghèo vượt khó gửi lời cám ơn chân thành nhất đến lãnh đạo cùng tập thể CBNV của PVU và VPI.

Ban tổ chức chương trình xin được gửi lời cảm ơn trân trọng đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các Phòng/Ban và toàn thể CBCNV PVU đã quyên góp ủng hộ kinh phí và hỗ trợ cho chương trình thành công tốt đẹp và tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong những chương trình tiếp theo.