PVU Tham dự hội trại mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Trong không khí phấn khởi hướng đến ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20.11, từ ngày 12 đến 13/11/2016, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức Hội trại truyền thống chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Khu du lịch Hương Phong-Hồ Cốc, Xuyên Mộc, BRVT, PVU là một trong 51 đơn vị tham gia Hội trại năm 2016.  

Hội trại năm nay, PVU lần đầu tiên tham gia nhưng đã có những trải nghiệm hết sức đặc biệt. Về lực lượng, chúng ta dù yếu hơn so với các đơn vị khác, nhưng “tinh thần” thì chúng ta được đánh giá là một trong những tiểu trại gây ấn tượng. Các thành viên PVU đã vượt qua nhiều “cực trở” như: nắng, nặng, nóng…. để có thể hoàn thành các trò chơi và PVU đã vượt qua 50 đội bạn để giành giải 3 trò chơi “Vươn ra biển lớn”

Trong bài phát biểu tổng kết Hội trại, bà  Nguyễn Minh Thu Thủy, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo, Phó Ban Tổ chức đã nhiều lần nhắc tới PVU như là một đơn vị tiêu biểu như:  có sự sáng tạo và đầu tư trong cách trình bày trang trí trại với slogans rất ý nghĩa “Gắn đào tạo với NCKH, gắn lý thuyết với thực tiễn SXKD” hay “Chất lượng là sứ mệnh của Nhà trường”, có sự quan tâm chu đáo của lãnh đạo Nhà trường và sự nhiệt tình của các thành viên…

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường, qua đó, đoàn PVU đã rất thành công khi tham gia Hội trại. Chúc mừng các thành viên tham gia Hội trại, chúng ta đã có thời gian hết sức ý nghĩa bên nhau, tinh thần “đoàn kết là sức mạnh” sẽ luôn phát huy trong mỗi chúng ta. 

1

Đội hình PVU: Sát cánh bên nhau

2 2

Chụp ảnh lưu niệm với các lãnh đạo Sở Giáo dục – Đào tạo tỉnh BR-VT

3 2

5