Phát biểu của PGS. TS. Lê Phước Hảo, Hiệu trưởng nhà Trường tại Lễ khai giảng khóa I của PVU

Kính thưa:

Đ/C. Trần Tuấn Anh,  Thứ trưởng Bộ Công thương

Đ/C. Phùng Đình Thực, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu Khí Quốc gia Việt Nam.

Đ/C. Đỗ Văn Hậu, Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu Khí Quốc gia Việt Nam.

Kính thưa các Quý vị khách quý, Quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và cán bộ nhân viên của Trường,

Thưa toàn thể các em sinh viên thân mến!

Kính thưa Quý vị!

Lễ khai giảng năm học đầu tiên của Trường ĐHDKVN hôm nay là một sự kiện trọng đại, có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường. Buổi Lễ này đánh một dấu mốc son quan trọng, là thành quả và là sự đóng góp về trí tuệ, sức lực và tâm huyết của các Đ/C Lãnh đạo Tập đoàn DKVN qua các thời kỳ cũng như những người trực tiếp tham gia vào quá trình thành lập Trường.

le phuoc thao

Trong không khí phấn khởi của buổi Lễ khai giảng, tôi xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, sự chỉ đạo sát sao và quyết liệt của Lãnh đạo Tập đoàn DKQGVN, VPCP, Bộ GD&ĐT, Bộ Công thương, UBND Tỉnh Vĩnh Phúc, UBND Tỉnh BR-VT, các Bộ/Ngành, các tập thể và cá nhân trong quá trình thực hiện Dự án thành lập Trường cũng như năm đầu tiên Nhà trường đi vào hoạt động.

Tôi xin cảm ơn toàn thể cán bộ, giảng viên của Trường về những nỗ lực, đóng góp không mệt mỏi trong thời gian qua. Xin gửi tới các Đ/C lời chúc thắng lợi, chúc các em sinh viên bước vào năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Ngoài việc nhận được sự tài trợ trực tiếp của các Đơn vị cho sinh viên, cho các hoạt động của Trường mà Quý vị vừa chứng kiến, Nhà trường cũng xin trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự hỗ trợ về hiện vật, cơ sở vật chất, phương tiện đi lại và quà tặng của các Đơn vị cho việc tổ chức buổi Lễ khai giảng năm học 2011-2012 thành công tốt đẹp như Trường Cao đẳng Nghề Dầu Khí, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí, Xí nghiệp Liên doanh Dầu khí Vietsovpetro, Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí, Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí, Tổng Công ty Dầu Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – Công ty Cổ phần, Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí, Ngân hàng Đại dương, Công ty điều hành chung Cửu Long, Ca sỹ Quang Lý.

Mặc dù mới đi vào hoạt động, Nhà trường đã nhận được sự giúp đỡ thiết thực và hiệu quả của các đơn vị thành viên trong Tập đoàn, các trường đại học, các đối tác trong và ngoài nước mà những Thỏa thuận hợp tác vừa được ký kết trong buổi Lễ này là một minh chứng vô cùng sống động nhằm từng bước hiện thực hóa chủ trương xã hội hóa giáo dục của Đảng và Nhà nước tại Trường ĐHDKVN. Nhà trường mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về tài chính, nhân lực, vật lực của các Đơn vị, các Đối tác trong và ngoài nước trong hoạt động đào tạo và NCKH của Trường để Nhà trường thực hiện thắng lợi mục tiêu đào tạo chất lượng cao, phấn đấu trở thành một trong những trường đại học xuất sắc hàng đầu tại Việt Nam.

Thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường, tôi nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo quý báu của Đ/C. Trần Tuấn Anh, Thứ trưởng Bộ Công thương và của Đ/C. Phùng Đình Thực, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu Khí Quốc Gia Việt Nam và xin hứa sẽ cùng với tập thể Trường ĐHDKVN đoàn kết, nỗ lực bằng tất cả tâm lực và trí lực, "Lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến", liên tục phấn đấu nhằm thực hiện thành công sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Tập đoàn nói riêng và cho Đất nước nói chung, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi chiến lược tăng tốc phát triển của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Cuối cùng, thay mặt cho tập thể thầy và trò, cán bộ nhân viên Nhà trường, tôi xin phép được gửi tới các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu có mặt trong buổi Lễ khai giảng hôm nay lời cảm ơn chân thành và xin kính chúc các đồng chídồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Xin trân trọng cảm ơn!